Trang

Căn Hộ 9 View Apartment Quận 9 Của Tập Đoàn Hưng Thịnh

Căn hộ 9 View được thiết kế với phong cách sáng tạo và trẻ trung tạo, thiết kế vô cùng độc đáo, mua căn hộ 9 view quận 9 liên hệ: 0909.835.925

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Căn hộ 9 View Quận 9 là nơi an cư tốt đầu tư sinh lợi cao

Căn hộ 9 view tọa lạc ngay mặt tiền đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B Quận 9 TPHCM , Căn hộ 9 view như một đóa hoa rực rỡ và đầy cuốn hút bởi vị trí nổi bật, thuận tiện kết nối toàn khu vực thành phố. Ngoài ra ,Dự án 9 view do tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh làm chủ đầu tư , Đây là đơn vị uy tín,đáng tin cậy trên thị trường BĐS, pháp lý rõ ràng, giao nhà đúng tiến độ. CĐT Hưng Thịnh hiện là top 3 chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay .

Dự Án căn hộ 9 view Apartment Quận 9 có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi, từ dự án quý khách có thể dễ dàng di chuyển đi các Quận lân cận bằng các tuyến đường huyết mạch của thành phố như: đi Thủ Đức chỉ mất 2km, đi Quận 2 chỉ mất 3km, đi Bình Thạnh bằng Xa Lộ Hà Nội chỉ 4km...

can ho 9 view

Căn Hộ 9 View Apartment với tiện ích đẳng cấp 4 - 5 Sao sẽ mang đến cho cư dân sống nơi đây một không một không gian sống trong lành, thân thiện và tiện nghi nhất.

Dịch vụ bảo vệ và an ninh luôn là vấn để mà chủ đầu tư chú ý nhất, căn hộ 9 View với đầy đủ các dịch vụ bảo vệ cũng như giám sát 24/24.

Căn hộ có giá chỉ từ 880 triệu / căn 2PN , Chính sách thanh toán linh hoạt và tốt nhất cho bạn, bên cạnh đó còn có nhiều ưu đãi khác khi mua ngay ngày mở bán 20/03 .

Từ những yếu tố trên thì đây thật sự là căn hộ lý tưởng để ở hoặc chúng ta có thể đầu tư sinh lợi ngay tại đây.

Cảm ơn quí khách đã ghé xem căn hộ 9 view của HƯNG THỊNH
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : MR VIỆT  :0909 835 925
  Gmail: vietnguyen@hungthinhland.com
wed:  giacanhohungthinh.com

Back To Top