Trang

Căn Hộ 9 View Apartment Quận 9 Của Tập Đoàn Hưng Thịnh

Căn hộ 9 View được thiết kế với phong cách sáng tạo và trẻ trung tạo, thiết kế vô cùng độc đáo, mua căn hộ 9 view quận 9 liên hệ: 0909.835.925

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Những Điểm Mạnh Của Dự Án Căn Hộ 9 View Quận 9

Căn hộ 9 view quận 9 với lợi thế lớn về vị trí đắc địa, chất lượng và thiết kế thông minh. Căn hộ 9 view apartment sẽ là khu nhà ở thay đổi suy nghĩ của nhiều người về ở chung cư.

can ho 9 view quan 9

Phối cảnh dự án 9 view Apartment

Qui hoạch tổng thể căn hộ 9 view

Căn hộ 9 view quận 9 có vị trí đắc địa trên địa giới phường phước long B, Quận 9, TPHCM, đây là một trong những dự án căn hộ giá rẻ đầu tiên mà chủ đầu tư Hưng Thịnh triển khai xuống thị trường khu Đông Sài Gòn. Căn hộ 9 view có qui hoạch tổng thể qui mô lớn, pháp lý rõ ràng (đã được ngân hàng VIETBANK bảo lãnh cho vay), chất lượng dự án tốt, giá bán rất phù hợp với những bạn trẻ chỉ từ 850 triệu/căn. Chủ đầu tư sẽ chính thức khai trương căn hỗ mẫu và mở bán vào ngày 20/03/2016 với nhiều ưu đãi tốt dành cho khách hàng.

Quy mô lớn

Căn hộ 9 view được xây dựng trên mảnh đất hơn 1.2 ha, với tổng mức đầu tư 600 tỷ đồng bao gồm 3 block nhà cao 19 tầng, trong đó có 1 tầng hầm, 2 tầng thương mại với tổng thể 690 căn. Đây là một dhệự án được hưng thịnh đầu tư bài bản được tích hợp hệ thống các công trình công cộng và đầy đủ tiện ích hiện đại, công viên 6 trong 1.

mat bang can ho 9 view quan 9

Mặt bằng căn hộ 9 view quận 9

Thiết kế thông minh

Được xây dựng theo thiết kế của SINGAPORE, 9 view apartment là dự án căn hộ có mức giá giẻ tốt nhất tại quận 9, thiết kế với kiến trúc riêng độc đáo, môi trường sống tiện nghi an toàn. Các căn hộ 9 view có thiết kế hợp lý với không gian xanh, tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên, đưa thiên nhiên vào từng căn phòng của gia đình bạn.

Tiện ích hiện đại

Với giá rẻ nhưng chất lượng sống theo tiêu chuẩn Singapore, dự án cách ga số 10 tuyến tàu điện metro bến thành – suối tiên chỉ 5 phút đi xe, nên việc di chuyển trong công việc hay vui chơi giải trí sẽ rất dễ dàng. Chung cư 9 view sở hữu chùm tiện ích hiện đại với công viên 6.000m2 bao gồm: sân thể thao, vườn nướng BBQ, vườn dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em, trường học mầm non quận ngay tại dự án. An ninh tại đây luôn được đảm bảo cao nhất với hệ thống chốt bảo vệ, camera an ninh được bố trí khắc nơi quanh dự án.
vi tri can ho 9 view
Vị trí dự án 

Cảm ơn quí khách đã ghé xem căn hộ 9 view của HƯNG THỊNH
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : MR VIỆT  :0909 835 925
  Gmail: vietnguyen@hungthinhland.com
wed:  giacanhohungthinh.com

Back To Top