Trang

Căn Hộ 9 View Apartment Quận 9 Của Tập Đoàn Hưng Thịnh

Căn hộ 9 View được thiết kế với phong cách sáng tạo và trẻ trung tạo, thiết kế vô cùng độc đáo, mua căn hộ 9 view quận 9 liên hệ: 0909.835.925

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Dự án Căn hộ MoonLight Residences Hưng Thịnh làm tăng giá trị cho tuyến đường Đặng Văn Bi gấp nhiều lần

Căn hộ MoonLight Residences – Nature In The Ho Chi Minh City

Căn hộ MoonLight Residence

– Căn hộ Moonlight Residences do công ty Hưng Thịnh làm chủ đầu tư là dự án nổi bật nhất trên tuyến đường Đặng Văn Bi. Dự án mang đến không gian sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên nhưng lại vô cùng hiện đại và tiện nghi. Cùng điểm qua ưu điểm vượt trội của dự án căn hộ Moonlight nhé.

– Sở hữu căn hộ trên, tiện nghi nhưng vẫn tràn ngập không gian thiên nhiên xanh mát là nhu cầu của hầu hết cư dân thành phố. Hiểu được nhu cầu này, Hưng Thịnh Corp luôn cố gắng mang đến những tiện ích xanh trong từng sản phẩm của mình. Dự án căn hộ Moonlight Residences là một trong những dự án như thế. Thông điệp mà sản phẩm mang đến cho khách hàng chính là “khu vườn ánh trăng” – một khu vườn sống an bình và trong lành.

– Về quy mô, dự án có diện tích hơn 28ha bao gồm 2 block căn hộ cao 22 tầng. Tổng số căn hộ là 700 căn. Diện tích căn hộ từ 48 – 82m2. Điểm nổi bật của dự án MoonLight là khu công viên đa năng rộng hơn 5000m2 cùng 2 hồ bơi tràn hiện đại mang đến không gian giải trí, thư giãn tuyệt vời cho cư dân.

– Moonlight Residences sở hữu vị trí khá đẹp khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Đặng Văn Bi – Dân Chủ. Đây được xem là khu trung tâm sầm uất của quận Thủ Đức. Từ căn hộ đến ga điện Metro Bình Thái hay xa lộ Hà Nội chỉ 5 phút bằng xe máy, chợ Thủ Đức là 4 phút và Coop Mart hay Vicom Thủ Đức 5 phút. Ngoài ra, vị trí dự án kết nối với các tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, sân bay Tân Sơn Nhất hay trung tâm thành phố chỉ chưa đến 30 phút.

– Căn hộ Moonlight Residences của Hưng Thịnh tại Thủ Đức sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng, xứng đáng là dự án nổi bật nhất trên tuyến đường Đặng Văn Bi hiện nay

– Giá bán căn hộ dự đoán chỉ từ 1,2 tỷ/ căn. Quý khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện đầy đủ vật dụng nội thất . Ngoài ra, chính sách thanh toán linh hoạt cùng sự hỗ trợ từ ngân hàng mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội sở hữu căn hộ đáng sống này.

>> Xem thêm: can ho richmond city

Back To Top