Trang

Căn Hộ 9 View Apartment Quận 9 Của Tập Đoàn Hưng Thịnh

Căn hộ 9 View được thiết kế với phong cách sáng tạo và trẻ trung tạo, thiết kế vô cùng độc đáo, mua căn hộ 9 view quận 9 liên hệ: 0909.835.925

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Căn hộ xanh MoonLight Residences hòa quyện với thiên nhiên

Căn hộ MoonLight Thủ Đức – Căn hộ xanh thứ 02 của Hưng Thịnh Corp tại Thủ Đức

– Cuộc sống thành thị luôn hối hả, khiến cho con người nhiều lúc quên đi khỏa không gian của riêng mình để mà thư giãn, đi theo xu hướng đó thì chất lượng cuộc sống cũng ngày càng được nâng cao nâng cao, một nơi định cư bên cạnh các yếu tố quan trọng về vị trí, giá, các tiện ích xung quanh còn phải kể đến không gian sống xanh , nhằm thỏa mãn hết được các nhu cầu hàng ngày của con người. Căn hộ MoonLight Đặng Văn Bi của Hưng Thịnh là một dự án bất động sản được coi là lý tưởng và tiềm năng có thể đáp ứng được sự gắn kết giữa giá trị về mặt kinh tế và môi trường sống tại khu vực .

Căn hộ xanh MoonLight Residences

– Căn hộ Xanh MoonLight Residences của Hưng Thịnh tại Thủ Đức là một mẫu căn hộ đã và đang ngày càng áp dụng rộng rãi tại nhiều thành phố lớn trên thế giới, với mong muốn mang thiên nhiên vào môi trường sống , đã chứng minh được hiệu quả tích cực khi không chỉ tạo nên những nét xanh độc đáo tạo một môi trường sống chất lượng và giúp giá trị tài sản gia tăng lũy tiến theo thời gian.

– Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng về hình mẫu các khu căn hộ cao cấp theo mô hình tổ hợp nhiều tiện ích, giàu tính sinh thái hướng tới phát triển bền vững, nhà phát triển hàng đầu Hưng Thịnh Corp – đang “tăng tốc” đưa ra thị trường những sản phẩm “xanh” đáng giá ngay tại TP.HCM.

– Thị trường BĐS khu Đông TP.HCM đang là một thị trường khá nóng hiện nay, cơ sở hạ tầng đa triển khai khá nhanh, mật độ xây dựng cao. Tuy nhiên, Khu căn hộ Moonlight Đặng Văn Bi của Hưng Thịnh nằm trong khu dân cư đã hiện hữu nhưng không gian xanh bao phủ tai căn hộ khá lớn giống như một khu vườn thiên nhiên trong nội thành ngột ngạt hiện nay . Do đó , dự án hiện được đông đảo các nhà đầu tư chủ động “săn lùng” bởi sở hữu một “tổ hợp” khó kiếm về: vị trí, tiềm năng phát triển, tính thương mại và đặc biệt là cảnh quan kiến trúc “xanh”.

Tiện ích căn hộ moonlight residences

Tiện ích căn hộ moonlight residences

Trãi nghiệm tiện ích hoàn hảo tại dự án Moonlight Residences

• Về vị trí, căn hộ moonligth Residences tọa lạc ngay góc đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ nằm trong khu biệt thự phường Bình Thọ Quận Thủ Đức liền kề hàng loạt những tiện ích hiện đại nhất khu vực , những điểm đắt giá giúp đảm bảo giá trị kinh tế gia tăng lũy tiến theo tốc độ phát triển khu vực.

• Được Hưng Thịnh Corp cam kết bàn giao vào Quý 2/2019.
Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tháng 8/2016
– Thanh toán 12% ký hợp đồng
– Hỗ trợ lãi suất 12 tháng (tối đa 20%/năm)
– Hỗ trợ trả phí trước hạn 0% trong 2 năm đầu tiên

Back To Top