Trang

Căn Hộ 9 View Apartment Quận 9 Của Tập Đoàn Hưng Thịnh

Căn hộ 9 View được thiết kế với phong cách sáng tạo và trẻ trung tạo, thiết kế vô cùng độc đáo, mua căn hộ 9 view quận 9 liên hệ: 0909.835.925

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Điểm nhấn ấn tượng từ căn hộ Moonlight Đặng Văn Bi của Hưng Thịnh

can ho moonlight residences – Nơi thiên nhiên hòa vào cuộc sống

– Dự án Moonlinght Residences Đặng Văn Bi tọa lạc tại vị trí vàng khu vực Thủ Đức, ngay góc hai mặt tiền Đặng Văn Bi và Dân Chủ

Điểm nhấn ấn tượng từ căn hộ Moonlight Đặng Văn Bi của Hưng Thịnh


– Theo thống kê từ những tổ chức kinh tế và bất động sản hàng đầu trên thế giới, những con số chỉ ra rằng thị trường bất động sản tại Việt nam nói chung và tại Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng những năm gần đây đang có dấu hiệu hồi phục và đi lên mạnh mẽ một cách bền vững. Riêng tại Thành Phố Hồ Chí Minh phân khúc căn hộ đón nhận sự trở lại mạnh mẽ của các “ ông lớn” vốn đã nổi tiếng trong lĩnh vực này từ lâu. Bên cạnh đó, những công ty nhỏ và cừa cũng đã và đang cho ra đời những sản phẩm căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho người dân. Mỗi công ty sẽ có những chiến lược sản phẩm với mỗi đối tượng khách hàng.

– Hưng Thịnh Corp – Một thương mới nổi trên thị trường BĐS phía Nam , trong hững năm qua đã liên tiếp tung ra nhìu dự án thành công trên thi trường TP.HCM. Đặc biệt nổi bật trong số đó là dòng sản phẩm căn hộ có diện tích tầm trung, phù hợp với nhu cầu của thị trườngc với mức giá mà hầu hết mọi đối tượng khách hàng đều có khả năng sở hữu cho riêng mình. Và lần này cũng vậy, tại khu vực Thủ Đức, tập đoàn Hưng Thịnh lại tiếp tục tung ra thị trường một dự án căn hộ Moonlight Residences .
– Dự án Moonlinght Residences tọa lạc tại vị trí được ví như là một khu đất vàng, ngay góc hai mặt tiền Đặng Văn Bi và Dân Chủ, vị trí quá tuyệt cho một dự án căn hộ tại Thủ Đức. Với lợi thế mặt tiền của con đường đẹp và sầm uất nhất tại khu vực, Moonlinght Residences vì thế mà cũng như được nâng tầm giá trị. Từ vị trí của căn hộ việc di chuyển để kết nối đến những địa điểm hay những khu vực lân cận như quận Bình Thạnh, quận 2, sân bay Tân Sơn Nhất… cũng vô cùng thuận lợi thông qua các trục đường Đặng Văn Bi, Xa Lộ Hà Nội, Kha Vạn Cân, đại lộ Phạm Văn Đồng. Bên cạnh đó, trong tương lai không xa, những tuyến tàu điện đô thị cũng đi ngang qua vị trí dự án này

– Căn hộ Moonlinght Residences Thủ Đức được xây dựng làm 2 block căn hộ, bên dưới là tầng trung tâm thương mại, và tầng hầm xe thông nhau. Một kiểu thiết kế hiện đang đi đầu thị trường, với tổng số căn hộ lên đến hơn 800 căn, quy mô hết sức hoành tráng.

– Toàn bộ tầng trung tâm thương mại đã được một công ty lớn của Nhật Bản chọn mua để mở một siêu thị cực lớn. Cư dân tại Moonlinght Residences mặc nhiên sẽ được thùa hưởng những tiện ích ngay tại nơi cư ngụ của mình. Không gian xanh là những mảng công viên với nhiều cây bóng mát, đài phun nước ngay trung tâm, nhiều loại hoa cảnh đẹp và những tạo hình hết sức thú vị sẽ là một khu công viên ấn tượng. Cùng với đó là hồ bơi diện tích hơn 500m2 dành cho những ai yêu thích môn thể thao bơi lội, hay chỉ đơn thuần là muốn được hòa minh trong làn nước mát xanh để tránh xa cái oi bức của Sài Gòn.

– Hiện tại, dự án sắp hoàn thiện nhà mẫu căn hộ Moonlinght Đặng Văn Bi , với thiết kế hài hòa với thiên nhiên, phong thủy dem lại sự tài lộc thành công và sức khỏe cho gia chủ. Quý khách có thể ghé thăm quan khu căn hộ mẫu để được cảm nhận sự tuyệt vời mà những gì Hưng Thịnh mang lại trong dự án . Thật khó để; bỏ qua một cơ hội sở hữu cho mình một nơi an hoàn hảo đến từng chi tiết như thế.

Back To Top