Trang

Căn Hộ 9 View Apartment Quận 9 Của Tập Đoàn Hưng Thịnh

Căn hộ 9 View được thiết kế với phong cách sáng tạo và trẻ trung tạo, thiết kế vô cùng độc đáo, mua căn hộ 9 view quận 9 liên hệ: 0909.835.925

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Những điểm mạnh Căn hộ Pegasuite Quận 8

Những điểm mạnh căn hộ PegaSuite quận 8 là gì ?

1/ Vị trí thuận lợi kết nối giao thông :


– Với một căn hộ đáp ứng được tiêu chí với ” giá thành hợp lý ” , ” cơ sở hạ tầng hoàn thiện ” , ” kết nối giao thông thuận tiện ” phù hợp cho công việc, cũng như học tập, vui chơi giải trí của con trẻ thì PegaSuite Ta Quang Buu Quan 8 quả là một lựa chọn An toàn và lý tưởng cho Gia đình bạn. Chung cư Pega Suite tọa lạc ngay vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chánh và dân cư đang phát triển quận 8 tại ngay mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, P.16, Quận 8, TP.HCM.

Những điểm mạnh Căn hộ Pegasuite Quận 8

Vi trí Pegasuite Quan 8

– Dự án PegaSuite quận 8 nằm trên mặt tiền đường Tạ Quang Bửu khá lớn, không kẹt xe, không ngập nước. Sát bên các siêu thị, trường học và bệnh viện … Phía Đông giáp đường số 6 Bình Đăng, phía Tây giáp Khu Công viên, phía Nam giáp đường Tạ Quang Bửu, phía Bắc giáp đường dự phóng số 1.

2/ Thiết kế hiện đại hợp lý

– Căn hộ PegaSuite Tạ Quang Bửu được thiết kế bởi Công ty TNHH KORN ARCHITECTS cực kỳ uy tín đến từ Đức, xây dựng theo tiêu chuẩn công nghệ Singapore đảm bảo mọi sự hài lòng của quý khách hàng.

– Nội thất dự án PegaSuite Quận 8 hoàn thiện đầy đủ: Hệ thống trần thạch cao cao cấp, chiếu sáng, tủ kệ bếp trên dưới, hệ thống sàn gỗ, toilet đầy đủ các thiết bị cao cấp, hiện đại …

– Đa diện tích từ 54 – 62 – 68 – 70 – 80 – 98 m2 (từ 1 – 2 – 3 phòng ngủ) cho quý khách nhiều sự lựa chọn.

3/ Tiện ích đầy đủ

– Tại Chung cư Pegasuite quý khách hàng hoàn toàn an tâm cho cuộc sống gia đình mình, với hệ thống camera an ninh tuyệt đối và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 mang đến cảm giác an toàn và thoải mái, không chút âu lo.

canhothepegasuite– Sau những giờ ở trường học, các bé cũng có thể vui chơi tại Khu vui chơi riêng dành cho Trẻ em tại Khu căn hộ PegaSuite . Sau những giờ làm việc căng thẳn, Quý khách hàng chờ đợi dây phút về nhà ngâm mình vào hồ bơi tràn hơn 500m2 tại tầng 6 căn hộ, mang đến cho banh một cảm giác thoải mái và thư giãn.

– Công viên vườn treo ngay trên tầng 37 của căn hộ PegaSuite , quý khách có thể phóng tầm nhìn về mọi nơi trong Thành Phố. Nơi có dòng sông xanh mát uốn lượn say đắm lòng người, Khu trung tâm Quận 1 năng động và nhiều view nhìn về Thành Phố tuyệt đẹp…

4/ Mức giá cạnh tranh nhất khu vực


– Trong trung tuần tháng 6 / 2016 , Dự án căn hộ PegaSuite chính thức được công ty Cổ Phần Đầu tư Phương Việt – chủ đầu tư công bố mở bán. Giá bán căn hộ PageSuite chỉ từ 1,1 TỶ cho một căn hộ tiện nghi, hiện đại và đáp ứng nhu cầu cuộc sống.

– Dự án Căn hộ PegaSuite với sự đồng hành của Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng BIDV bảo lãnh dự án và hỗ trợ cho vay trả góp 70% giá trị Căn hộ lên tới 15 năm. Hồ sơ đảm bảo xét duyệt nhanh và đơn giản.

Hiện nay khi khách hàng mua Căn hộ PegaSuite quận 8 sẽ thanh toán theo 4 phương thức thanh toán ưu việt như sau:
– Thanh toán 10% ký hợp đồng, còn lại trả góp không lãi suất theo tháng.

– Thanh toán 10% ký hợp đồng, còn lại trả góp không lãi suất theo quý.

– Thanh toán 10% ký hợp đồng, còn lại trả góp không lãi suất theo tiến độ thi công.

>> Xem thêm: căn hộ moonlight

Back To Top