Trang

Căn Hộ 9 View Apartment Quận 9 Của Tập Đoàn Hưng Thịnh

Căn hộ 9 View được thiết kế với phong cách sáng tạo và trẻ trung tạo, thiết kế vô cùng độc đáo, mua căn hộ 9 view quận 9 liên hệ: 0909.835.925

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Bảng giá đàn khuyến mãi tại Việt Thanh

Bảng giá đàn Piano khuyến mãi mới nhất tại Việt Thanh

Trong hơn 15 năm qua, Việt Thanh luôn tự hào là nhà phân phối piano nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng đàn piano, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ kỹ thuật đàn piano. Để khách hàng có thể yên tâm khi đặt niềm tin ở công ty chúng tôi.

Với các chính sách vô cùng hợp lý về bán hàng cũng như hậu mãi, công ty chúng tôi đã và đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng. Thay mặt cho toàn thể CBCNV công ty Việt Thanh, chúng tôi gửi đến quý khách hàng lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc nhất.

Để đáp lại sự tin tưởng đó, công ty Việt Thanh sẽ có những chương trình khuyến mãi thiết thực diễn ra thường xuyên trong năm với những chính sách hợp lý cả về giá và chất lượng. Tuy vậy, chúng tôi vẫn luôn cam kết bán đàn piano chất lượng tốt, sử dụng lâu dài trong nhiều năm, với mức giá đàn piano ưu đãi nhất chưa từng có. Mong Quý khách luôn ủng hộ và giới thiệu người thân về chương trình giảm giá chưa từng có này.


BẢNG GIÁ ĐÀN PIANO ĐANG ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ



Liên hệ mua hàng
Showroom Piano Việt Thanh:
180B Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 0906 730 969

Back To Top